SD วิชาติ สิทธิรุ่ง

ผู้บริหารระดับมังกรเงิน   SD วิชาติ  สิทธิรุ่ง
เรียกกันเล่นๆ   เล็กเก้ 
เป็นคนสมุทรสงครามหรือแม่กลอง อำเภอบางคนที ตอนนี้ซื้อบ้านอยู่สายไหม

การศึกษา  เรียนสายอาชีพ

  • ปวช. เทคนิคสมุทรสงคราม   สาขาอิเล็กทรอนิคส์
  • ปวส. ภาคค่ำวิทยาลัยช่างกลปทุมวัน  สาขาอิเล็กทรอนิคส์อุตสาหกรรม
  • ปริญญาตรี  มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม  วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม


ประวัติการทำงาน  ส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท มากกว่า 20 ปี


ทำไมต้องพอลลีนา  
           ล่าสุดทำงานบริษัทชั้นนำของประเทศไทย เป็นบริษัทโทรคมนาคม ย่านสะพานควายใช่เวลาอยู่ 13 ปี   มุ่งมั่นตั้งใจ และฝากอนาคตไว้กับบริษัทนี้  แต่พอมาวันหนึ่งเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ  การเมือง  บริษัทต้องคัดคนออก ผมติดหนึ่งในสิบคนที่มีรายชื่อโชคดีครับผมได้เตรียมตัวไว้ก่อนนี้แล้ว 2 ปี เพื่อนๆที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ร้องไห้กันโฮ  ครับการทำงานที่เป็นลูกจ้างเขาบางครั้งเราต้องวิเคราะห์ด้วย ผมเองเห็นว่าไม่ค่อยจะดีกับหน้าทีการงานจึงได้หางานอะไรทำและรายได้ก็ต้องดีด้วยข้อสำคัญต้องมาชดเชยกับรายได้ประจำภายในปี 2 ปี นี้ให้เร็วที่สุด ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเราจะได้ไม่มีผลกระทบ  ครอบครัว บ้าน  รถ   รายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบเกือบจะช้าไปสำหรับผมแต่ก็ไม่ทันสักเท่าไหร่ ก็ขอเอาประสบการณ์นี้เหล่าให้ฟังกับท่านๆที่เข้ามาอ่านและเชิญชวนทุกๆท่านอย่ามัวแต่ทำงานหลักอย่างเดียว หางานเสริม รายได้เสริมเข้ามาช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นเพื่ออนาคตของเราเอง งานอะไรก็ได้ครับ  เครือข่ายอะไรก็ได้ครับดีทุกตัว แต่ถ้าผมต้องพอลลีนา  สินค้าดี มั่นคงกว่า 50 กว่าปีในนามของโสมเกาหลีตังกุยจับ  ขอแต่ว่าให้ตั้งใจ มุ่งมั่น ทำอย่างจริงใจ  รับรองฟ้าไม่สามารถประทานอย่างอื่นให้คุณ  นอกจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครับ

ทำอย่างไรถึงได้เป็นมังกรเงิน 
           แรกๆ ผมก็ไม่เข้าใจงานครับ อาศัยทำมันอย่างเดียว หาลูกค้าอย่างเดียว ขายอย่างเดียว  ไม่ต่างอะไรกับเซลขายของมีลูกค้ามากเนื่องจากในตอนนั้นต้องการเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว โชคดีครับกลุ่มผู้นำคุณภาพ และบริษัทเรามีขั้นตอนการอบรมให้เราได้เรียนรู้ที่จะทำงานได้ถูกวิธีและเพื่อนๆกลุ่มผู้นำให้คำปรึกษา   ผมเลยมีโอกาสเป็นมังกรเงินกับเขา

ไม่คิดจะทำตัวอื่นบ้าง   ก็ถ้าพอลลีนาเขายังอยู่กับผม เขายังจ่ายโบนัสอยู่  ผมอยู่ที่นี่แน่ครับ

ฝากอะไรไว้ให้ทีมงาน     ครับผมคงประสบผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้คนเดียวไม่ได้   ในอีกไม่ช้าผมให้คำมั่น ผมจะพาทีมงานประสบผลสำเร็จไปพร้อมๆกัน ดังคำพูดที่ว่า  ท่านไม่ทิ้งเรา เราก็ไม่ทิ้งท่านครับ  ท่านสำเร็จเราก็สำเร็จ  เราจะสู้ไปด้วยกัน
                       
โสมแดงเขาให้มา   พอลลีนาเขาให้เรา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS
Read Comments

0 Response to "SD วิชาติ สิทธิรุ่ง"

แสดงความคิดเห็น