พรปวีณ์ แซ่กว้าน

ผู้บริหารระดับมังกร
ชื่อเล่น...แดง

การศึกษา...ปริญญาใจ
ประสบการณ์ทำงาน...ทำงานโรงงาน มากว่า 30 ปี(ผลตอบแทนที่   ได้รับคือ ตกงานพร้อมหนี้สิน)                               
นิสัยส่วนตัว...เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจริง ทำจริง จริงใจกับเพื่อนและทีมงานเสมอ
งานอดิเรก...ทำบุญ ฟังธรรมและปฏิบัติธรรมร่วมกับทีมงานผู้นำคุณภาพ
ทำธุรกิจพอลลีน่าเพราะ?...เห็นเป็นโอกาสและความเป็นไปได้ เราสามารถกำหนดอนาคตและการทำงานด้วยตัวของเราเอง(มีอิสระทางความคิดเต็มที่) ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จเท่าเทียมกัน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ และความรู้ หากแต่ขึ้นอยู่ว่าใครจะมุ่งมั่นและตั้งใจ ส่วนสิ่งที่จะขาดไม่ได้คือการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง จริงจัง ตั้งใจ ตามแบบอย่างผู้ประสบความสำเร็จ
         อดีตเราเป็นผู้ถูกกำหนดรายได้และอนาคต เขาเลิกจ้างเราเมื่อไหร่ เราตกงานเมื่อนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องรับภาระก็คือ รายจ่าย...แต่!นับจากนี้ ตัวเราสามารถกำหนดรายได้และอนาคตของเราด้วย...ธุรกิจพอลลีน่า เน็ทเวิร์ค


พอลลีนา...พร้อมสานฝันของท่านให้เป็นจริง เพราะ...

ความสำเร็จของท่านคือ”ความสำเร็จของเรา”




ก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆกับเราซิคะ
                  โทร..  081-1480815 , 089-6991140
                                             พรปวีณ์ แซ่กว้าน(แดง)
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS
Read Comments

0 Response to "พรปวีณ์ แซ่กว้าน"

แสดงความคิดเห็น