ครอบครัวจิตรีญาติ ผู้เปิดโอกาสทองทางธุรกิจ

ที่ปรึกษาทีมงานผู้นำคุณภาพ
       ครอบครัว จิตรีญาติ เกิดที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คุณประนอม จิตรีญาติ (พี่ไก่) 
        คุณประนอม จิตรีญาติ เป็นพี่สาวคนโต พยายามจะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากฐานะครอบครัวไม่ค่อยดีนัก ได้ทำงานส่งน้องๆเรียนหนังสือแทนพ่อแม่ และความพยายามในตอนนั้นก็ประสบความสำเร็จได้สอบเข้าเป็นจ่าอากาศ ปัจจุบันรับราชการเป็นพันจ่าอากาศเอกในกองทัพอากาศและเป็นผู้ที่เปิดโอกาสตัวเองเข้าสมัครทำธุรกิจเครือข่ายกับบริษัทพอลลีน่า เน็ทเวิร์ค จำกัด กับผู้แนะนำที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2546 และได้ชักชวนน้องๆเข้ามาทำธุรกิจด้วยกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา     


สามพี่น้องท่องเที่ยวทุ่งทานตะวัน
คุณสุนิสา  จิตรีญาติ (พี่เจี๊ยบ) 

    คุณสุนิสา  จิตรีญาติ เป็นน้องสาวคนที่ 2 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สถาบันราชภัฏพระนครและได้ทำงานกับบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด(การสื่อสารแห่งประเทศไทย)ในขณะที่ทำงานประจำก็พยายามหารายได้เพิ่มเติม เมื่อได้รู้จักกับบริษัทพอลลีน่า เน็ทเวิร์ค ก็ไม่รอช้ารีบสมัครทำธุรกิจทันทีทั้งๆที่มีเงินเหลืออยู่แค่ หนึ่งพันกว่าบาทในเดือนนั้นแต่ก็ได้พยายามแนะนำคนรอบข้างให้เข้ามาทำธุรกิจด้วยกัน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2-3 ปี คุณสุนิสา ก็สามารถมีอิสรภาพและได้ลาออกจากงานประจำ ปัจจุบัน คุณสุนิสาก็ได้ทำธุรกิจกับบริษัทพอลลีน่า เน็ทเวิร์ค เต็มเวลาและอยู่ในตำแหน่งระดับผู้บริหาร มังกรเงิน (SD)



รับปริญญาตรีจาก ม.ราชภัฏพระนคร
ปล่อยชีวิตสัตว์น้ำ
คุณมนูญ จิตรีญาติ(พี่ต้อย)

        คุณมนูญ จิตรีญาติ เป็นน้องชายคนสุดท้อง เรียนจบทางด้านช่างไฟฟ้า อดีตทำงานประจำอยู่ที่บริษัทและโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสุขุมวิท แผนกช่างซ่อมบำรุง ในส่วนตัวแล้วไม่ชอบงานทางด้านการทำธุรกิจแต่เนื่องด้วยต้องการมีรายได้เพิ่มเติมและได้เห็นพี่ทำธุรกิจเครือข่ายแล้วมีรายได้จึงสนใจและเข้ามาศึกษา ช่วงเริ่มต้นทำก็ลองผิดลองถูก สะสมประสบการณ์แต่ก็ยังมีรายได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา   จึงเริ่มทำธุรกิจอย่างจริงจังและเต็มเวลามาจนถึงปัจจุบันและตั้งใจว่าจะพยายามทำให้ประสบความสำเร็จถึงระดับสูงสุด

มีเวลาสร้างสมบุญบารมี
รถยนต์ที่ได้จากการทำโสม

ทำบุญที่วัดธรรมกาย

ถ่ายกับครอบครัวคุณอริยะ
ร่วมปล่อยชีวิตโค กระบือ

ทีมงานที่เข้าร่วมปฏิบัติธรรม

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS
Read Comments

0 Response to "ครอบครัวจิตรีญาติ ผู้เปิดโอกาสทองทางธุรกิจ"

แสดงความคิดเห็น