ไนตริกา



ไนตริกา
(s400)
NITRICA
ส่วนประกอบสำคัญ
แอล-คานิทีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
สรรพคุณช่วยเพิ่มระบบการหมุนเวียนของเลือด
ช่วยดูแลปกป้องหัวใจ และสมอง
ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง
เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง
“แอล-อาร์จินีน” คืออะไร?
“แอล-อาร์จินีน” (L-Arginine) เป็นกรดอะมิโนจำเป็นชนิดหนึ่งที่ร่างกายผลิตขึ้นเองไม่ได้ ต้องได้รับจากสารอาหารเท่านั้น แอล-อาร์จินีนเมื่อเข้าสู่ร่างกาย จะถูกเปลี่ยนไปเป็นสาร “ไนตริก ออกไซด์” ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั่นเอง มีนักวิทยาศาสตร์บางคนเรียก แอล-อาร์จินีนว่า
“ไวอากร้าธรรมชาติ” เนื่องจากให้ผลใกล้เคียงกัน ข้อดีของการรับประทาน แอล-อาร์จีนีน ที่เหนือกว่าไวอากร้า คือสามารถให้คุณประโยชน์ได้ตลอดเวลา ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง แต่ต้องรับประทานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1-2 เดือนขึ้นไป
สรุปประโยชน์ของ แอล-อาร์จีนีน
- เป็นสารตั้งต้นที่สำคัญในการผลิต “ไนตริก ออกไซด์”
ไนตริก ออกไซด์ คืออะไร ?
Nitric Oxide เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงสมอง ปลายมือ ปลายเท้า และระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ในผู้หญิงจะทำให้มีความรู้สึกทางเพศมากขึ้น ส่วนในผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็ว และนานขึ้น - ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดสะดวก และโล่งขึ้น
- ช่วยปกป้องดูแลหัวใจ ลดภาวะหัวใจวาย
- ช่วยให้เลือดส่งสารอาหารไปเลี้ยงสมองได้มากขึ้น
- ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง
- ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมของเซลล์
- ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน
- ช่วยตับกำจัดของเสียที่เกิดจากกระบวนการเผาผลาญสารอาหาร
- ช่วยกระตุ้น และควบคุมการผลิตของฮอร์โมนที่สำคัญหลายชนิด
- ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศในชาย และหญิง
“ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต” คืออะไร?ซิงค์ (Zn; Zinc) หรือ “สังกะสี” เป็นแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการเพียงเล็กน้อย แต่มีความสำคัญต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ถ้าขาดสังกะสีร่างกายก็จะเกิดความผิดปกติขึ้น ได้แก่ ผิวแห้ง อักเสบได้ง่าย ผมร่วง แตกปลาย เล็บเปราะ เบื่ออาหาร กินอาหารไม่รู้รส อาจซึมเศร้า หงุดหงิด ขาดสมาธิ ในเด็กจะเจริญเติบโตช้า หรือหยุดชะงักการเป็นหนุ่มเป็นสาวได้
ปริมาณความต้องการสังกะสีของแต่ละคนจะแตกต่างกันตามเพศ วัย และภาวะของร่างกาย การรับประทานอาหารบางชนิด การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรือการมีอายุมากขึ้น อาจทำให้ลำไส้มีการดูดซึมสังกะสีได้ลดลง เป็นเหตุให้ร่างกายขาดธาตุสังกะสีได้ และหากต้องการเสริมสังกะสีให้กับร่างกาย ควรเลือกรับประทาน “ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต” (สังกะสีจับกับกรดอะมิโน) เพราะสามารถถูกดูดชึมผ่านผนังลำไส้ได้ดี


ดูข้อมูลของบริษัท

ดูคลิปวีดีโอ สินค้า 2354


ทีมงานผู้นำคุณภาพ...
"รวมพลัง มุ่งมั่น สร้างฝันกับพอลลีน่า"
http://leaderteamok.blogspot.com/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "ไนตริกา"