พอลลีนา สลิม คอนโทรล


พอลลีนา สลิม คอนโทรล
s102
ส่วนประกอบที่สำคัญ
สารสกัดจากถั่วขาว
- ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลส ซึ่งทำหน้าที่ย่อยอาหารประเภทแป้งให้เป็นน้ำตาล ทำให้น้ำตาลส่วนเกินจากอาหารไม่ถูกซึมเข้าสู่ร่างกาย จึงช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลส่วนเกินนจากอาหาร และเพิ่มประสิทธิภาพในการยับยั้งการดูดซึมคาร์โบไฮเดรต ช่วยให้การควบคุมน้ำหนักมีประสิทธิภาพ
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
- ช่วยลดทั้งระดับโคเลสเตอรอล และไตรกรีเซอไรด์ โปรตีนจากถั่วเหลืองจะเคลือบกระเพาะ โดยทำปฏิกริยากับกรดในกระเพาะได้สารข้นจำพวกเจลาติน ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว และอิ่มนาน ความอยากอาหารลดลง
ไคโตซาน
- ช่วยในการดักจับไขมัน ไคโตรซานเป็นสารลดน้ำหนักตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการดูดซับไขมัน และสารพิษบางชนิด ช่วยป้องกันการเพิ่มขึ้นของน้ำหนักตัว ปัองกันไขมันในเลือดสูง และการมีไขมันสะสมในปริมาณมาก ที่เกิดจากการรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง
อินูลิน
- คือเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ สกัดจากพืชสามารถทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน และสมดุล ช่วยเสริมภูมิต้านทานโรคโดยมีคุณสมบัติในการลดระดับของน้ำตาลและโคเลสเตอรอลในกระแสเลือด รวมถึงการกำจัด พิษจากโลหะบางชนิด ใน 1 แคปซูล (697มก.) มีใยอาหารที่ละลายน้ำได้ 100 มก.
สรรพคุณ
ช่วยลดการดูดซับน้ำตาลส่วนเกินจากอาหาร ช่วยในการดักจับไขมัน ช่วยในการลดระดับของน้ำตาลและคลอเรสเตอรอล ในกระแสเลือดรวมถึงขจัดสารพิษจากโลหะบางชนิด ทำให้ลดน้ำหนักได้ตามธรรมชาติและ ป้องกันการเพิ่มขึ้นของน้ำหนักตัวรับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารมื้อหนัก 30 นาที พร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ทะเบียน อย. เลขที่ 73-1-32023-1-0022


ดูข้อมูลของบริษัท

ดูคลิปวีดีโอ สินค้า 1862

ทีมงานผู้นำคุณภาพ...
"รวมพลัง มุ่งมั่น สร้างฝันกับพอลลีน่า"
http://leaderteamok.blogspot.com/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "พอลลีนา สลิม คอนโทรล"